Viết bài chuẩn SEO 45k/1k từ”? Ồ không, ở OKVIP chúng tôi không làm thế. Hãy “say goodbye” ngay với những chiếc job không tưởng đó đi. Gia nhập đội ngũ CTV Content SEO OKVIP để nhận mức nhuận tương xứng với năng lực của bạn nhé!

Phúc lợi CTV OKVIP: Viết OK, nhuận chuẩn VIP

Ứng viên pass bài TEST đánh giá năng lực từ bộ phận SEO OKVIP sẽ chính thức gia nhập đội ngũ CTV của tập đoàn và được hưởng những quyền lợi như sau:

Được cấp tài khoản trên CHỢ BÀI VIẾT OKVIP

CHỢ BÀI VIẾT là nơi hiển thị tất cả các order content của bộ phận SEO OKVIP. Khi được cấp tài khoản hoạt động, CTV sẽ có cơ hội nhận bài theo sở trường của mình.

Hiện nay, tập đoàn OKVIP đang phát triển hệ thống hơn 1000 website thuộc lĩnh vực giải trí, gambling, sports, tin tức,… Bởi vậy, chúng tôi có nhu cầu rất lớn về các bài content chất lượng. Tham gia đội ngũ CTV OKVIP, bạn sẽ có cơ hội thu nhập rất tiềm năng.

Được đảm bảo thanh toán hàng tháng

Làm bạn với con chữ để hành nghề Freelancer, có lẽ không ít người đã gặp những vụ bùng tiền xu cà na. Đừng để công sức của bạn bị hồi đáp bởi trạng thái “Seen” hay “Block”. Tham gia đội ngũ viết bài cho OKVIP, tập đoàn luôn cam kết chi trả nhuận bút đúng hạn, đúng giá tiền đã niêm yết trên CHỢ BÀI VIẾT. 

Hiện tại, lịch thanh toán tiền CTV của công ty là từ ngày 20 – 21 hàng tháng. Tất cả các bài viết đều có niêm yết giá rõ ràng khi bạn nhận bài. Đồng thời, quy trình thanh toán của tập đoàn sẽ bao gồm bước gửi thống kê xác nhận và bill đối soát đầy đủ.

Cộng tác viên OKVIP - Viết bài OK, nhận lương chuẩn VIP
Cộng tác viên OKVIP – Viết bài OK, nhận lương chuẩn VIP

Cơ hội việc làm công bằng cho tất cả CTV

CHỢ BÀI VIẾT hoạt động theo cơ chế tạo cơ hội nhận bài công bằng cho tất cả CTV. Order bài viết mới được tạo liên tục trong giờ làm việc của tập đoàn, từ 10:00 – 22:00 (GMT+7). Bạn có thể nhận viết bài theo đúng sở trường của mình và nộp đúng giờ hẹn.

Mặt khác, môi trường công bằng cho tất cả các bạn CTV đang hoạt động tại CHỢ BÀI VIẾT OKVIP còn được xây dựng trên những nguyên tắc:

  • Nghiêm cấm các hành vi chỉ định CTV, lựa chọn tài khoản nhận bài.
  • Không giới hạn độ tuổi tham gia.
  • Không yêu cầu bằng cấp, chỉ cần có kỹ năng viết phù hợp.
  • Lộ trình thăng cấp tài khoản nhanh, dựa trên số lượng và chất lượng bài viết.

Môi trường làm việc an toàn, bảo mật thông tin cá nhân

Chính sách nội bộ của tập đoàn yêu cầu bảo mật thông tin cho mọi nhân viên cũng như CTV. Bởi vậy, khi cung cấp thông tin thẻ thanh toán nhận nhuận hàng tháng, bạn không cần lo lắng sẽ bị lộ dữ liệu cá nhân. 

Mặt khác, ngoài trao đổi trên CHỢ BÀI VIẾT, công ty chỉ liên hệ với CTV qua Telegram. Đây là ứng dụng có tính bảo mật cao và tôn trọng quyền riêng tư của người dùng.

Freelancer - Tự do thời gian, tự chủ tài chính
Freelancer – Tự do thời gian, tự chủ tài chính

Chính sách nhuận bút dành cho CTV Content SEO OKVIP

Sau khi làm TEST đánh giá năng lực, CTV sẽ bắt đầu hoạt động với tài khoản cấp 1. Để được thăng cấp, bạn cần đảm bảo số lượng và chất lượng bài viết theo quy định như sau:

Yêu cầu để duy trì, nâng cấp, hạ cấp

Cấp bậc

Số bài tối đa/giỏ hàng

Số bài tối thiểu/tháng

Tỷ lệ phản hồi trên phần mềm

Số sao trung bình

Giữ cấp

Nâng cấp

Hạ cấp

Giữ cấp

Nâng cấp

Cấp 1

40

90

120

từ 50% trở lên

dưới 3 sao dừng hợp tác

từ 3 – 4 sao

từ 4 – 5 sao

Cấp 2

80

120

200

từ 60% trở lên

dưới 3 sao

từ 3 – 4 sao

từ 4 – 5 sao

Cấp 3

120

250

Không có

từ 70% trở lên

dưới 4,5 sao

từ 4,5 sao trở lên

Không có

 

Về mức nhuận cụ thể, OKVIP đưa ra chính sách thanh toán dựa trên cấp bậc tài khoản và loại bài. Khung giá tham khảo như sau:

 

Loại bài

Cấp bậc tài khoản CTV

Mức giá/1K từ

Bài chuyên mục, page thông thường

Tài khoản cấp độ 1

55.000

Tài khoản cấp độ 2

65.000

Tài khoản cấp độ 3

80.000

Bài chuyên mục “Guestpost”

Tài khoản cấp độ 1

55.000

Tài khoản cấp độ 2

Tài khoản cấp độ 3

Bài chuyên mục “Thể thao”

Tài khoản cấp độ 1

Tính tiền theo số từ

Tài khoản cấp độ 2

Tài khoản cấp độ 3

 

Để xem chi tiết hơn về chính sách nhuận bút theo độ dài bài viết, vui lòng liên hệ https://t.me/freelancer_okvip

Tìm việc viết bài online – Freelancer hãy chọn OKVIP

 

Trên tinh thần hợp tác Win – Win, bộ phận SEO OKVIP luôn hướng tới các chính sách phúc lợi tốt nhất để đảm bảo quyền lợi cho CTV. Bên cạnh các cam kết về nhuận bút, thanh toán, chúng tôi cũng chú trọng các vấn đề trong giao tiếp, ứng xử. Nếu có khiếu nại, góp ý về quy trình, thái độ làm việc hoặc không đồng nhất ý kiến với những đánh giá bài viết, hãy phản ánh ngay qua phần hỗ trợ.

Chọn việc làm uy tín, đến OKVIP làm CTV Content ngay!