OKVIP – Tập đoàn công nghệ, truyền thông và giải trí TOP 1 châu Á. Không chỉ là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ trò chơi hàng đầu. Đến nay, OKVIP đang ngày càng mở rộng định hướng nhằm đem đến cơ hội “cùng sánh bước, cùng thành công” cho hàng triệu đối tác ở nhiều quốc gia trên thế giới. Website  Freelancer okvip.vin chính là nơi giúp chúng tôi thực hiện hóa mong muốn gắn kết và phát triển cộng đồng. 

Giới thiệu về OKVIP

Hiện nay, OKVIP có trụ sở được đặt ở cửa khẩu Mộc Bài – Campuchia. Tại đây, chúng tôi có 5000+ nhân sự dày dặn kinh nghiệm đang làm việc. Các vị trí được tuyển dụng liên tục với mức lương hấp dẫn như: Digital Marketing, IT Apps Developer, IT Website, Leader SEO,… đảm bảo sẽ là những cơ hội đầy hứa hẹn cho mọi người. 

OKVIP - Tập Đoàn Giải Trí & Truyền Thông Top Đầu
OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí & Truyền Thông Top Đầu

Đặc biệt, chúng tôi vô cùng chú trọng tạo ra một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, công bằng, minh bạch. Bất cứ nhân sự nào cũng được tự do, thoải mái sáng tạo và thể hiện bản thân.  

Tự hào là thương hiệu uy tín và nhận được sự yêu thích hàng đầu tại nhiều quốc gia, OKVIP đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường trò chơi online tại các đất nước như Singapore, Dubai, Philippines hay Campuchia,… 

Không chỉ có thế, với tư tưởng hiện đại, chúng tôi vô cùng quan tâm đến chiến lược marketing cũng như phát triển về công nghệ thông tin. Đảm bảo luôn là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng, mang đến những trải nghiệm và cơ hội tốt nhất, ấn tượng nhất cho mọi người. 

Lịch sử hình thành 

Tập đoàn ra đời từ năm 2006 với tên gọi là TAIPEI101. Tính đến nay, chúng tôi đã có hơn 17 năm kinh nghiệm làm nghề. Trong suốt quá trình chuyển mình, doanh nghiệp đã xây dựng được một đế chế vững chắc với những thương hiệu giải trí lớn như: Jun88, Hi88, 789BET, New88, Mocbai, F8BET, SHBET,… Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến chuỗi dự án thể thao với nhiều thành công vang dội là Okchoi, Keovip và Bongbet. 

Lịch sử hình thành liên minh OKVIP
Lịch sử hình thành liên minh OKVIP

Từ tháng 05 năm 2023, để chuẩn bị cho sự bùng nổ mới, tập đoàn đã đổi tên từ TAIPEI101 sang OKVIP. Đây cũng chính là một sự kiện quan trọng trong quá trình phát triển vượt bậc của tập đoàn.

Tầm nhìn và sứ mệnh 

Chúng tôi luôn ý thức được rằng: Tầm nhìn và sứ mệnh chính là kim chỉ nam dẫn lối đến thành công. Chính vì vậy, OKVIP đã vạch ra cho mình những mục tiêu và trách nhiệm cụ thể:

  • Tạo ra thế giới giải trí an toàn, chất lượng, hấp dẫn
  • Đem đến nhiều cơ hội hợp tác, đôi bên cùng có lợi  
  • Thiện nguyện, trao nhân ái nhận tin yêu

Có thể thấy, OKVIP không chỉ là doanh nghiệp tập trung vào việc tăng trưởng kinh tế mà còn là doanh nghiệp có lòng tương thân, tương ái. Luôn cố gắng tạo ra các giá trị cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi là cơ sở để chúng tôi xác định được nguyên tắc, tiêu chuẩn cần tuân thủ. Tạo ra nền tảng vững chắc cho tinh thần và hành động của mỗi cá nhân, đội nhóm đang làm việc tại OKVIP. 

Giá trị cốt lõi là các tiêu chuẩn được tập đoàn tin tưởng và theo đuổi
Giá trị cốt lõi là các tiêu chuẩn được tập đoàn tin tưởng và theo đuổi

Những giá trị dưới đây chính là mục tiêu được tập đoàn tuyệt đối tin tưởng và luôn theo đuổi: 

  • Tận tâm với khách hàng 
  • Đổi mới và sáng tạo
  • Trung thực và đạo đức kinh doanh 
  • Sự phát triển cá nhân, đội nhóm
  • Sự tôn trọng và đa dạng

Chúng tôi tin rằng, sự liên kết chặt chẽ giữa các giá trị này sẽ mang lại cho mỗi cá nhân điều kiện để học tập, rèn luyện và hoàn thiện bản thân. 

Một doanh nghiệp không thể vững mạnh khi chỉ có một vài người giỏi. Một doanh nghiệp vững mạnh là khi mọi nhân sự cùng nhau phát triển!

OKVIP – Thiện nguyện xã hội

Kể từ đầu năm 2023 cho đến nay, chúng tôi đã tổ chức, thực hiện rất nhiều chương trình thiện nguyện với quy mô lớn trên khắp đất nước. Doanh nghiệp cam kết có trách nhiệm với cộng đồng, tham gia vào việc ổn định an sinh xã hội bằng cách trích ít nhất 5% lợi nhuận tổng để đóng góp. 

Trao nhân ái, nhận tin yêu - OKVIP góp phần ổn định an sinh xã hội
Trao nhân ái, nhận tin yêu – OKVIP góp phần ổn định an sinh xã hội

Các chương trình thiện nguyện nổi bật nhất trong năm 2023 được tổ chức bởi OKVIP phải kể đến như: 

Tặng quà em nhỏ

Đầu tháng 1 năm nay, OKVIP đã tổ chức những buổi tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực miền Trung, miền Nam. 

OKVIP tích cực hỗ trợ những mầm non tương lai của đất nước
OKVIP tích cực hỗ trợ những mầm non tương lai của đất nước

Với sự giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể tỉnh Nghệ An, Vĩnh Phúc, Bình Phước,… hàng nghìn phần quà đã được trao tặng thành công. Không chỉ là những món quà như quần áo, sách vở, tiền mặt,… OKVIP đem đến cả tâm tình với mong muốn được thấy nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ. Đây cũng chính là động lực vô cùng to lớn để chúng tôi vững tâm, vững bước vươn lên và phát triển.

Ủng hộ gia đình khó khăn

Giữa tháng 02/2023, doanh nghiệp lại một lần nữa quay trở lại miền Trung. Lần này, chúng tôi phối hợp cùng nhiều tổ chức phi lợi nhuận khác để thành công tổ chức sự kiện “Tình người còn mãi”.

“Lá lành đùm lá rách” – Chung tay giúp đỡ các mảnh đời

Tại đây, hơn 5000 gói quà đã được gửi đến tay bà con tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh,… Ngoài ra, tập đoàn cũng ủng hộ hơn 700 triệu đồng cho bệnh viện chợ Rẫy nhằm tài trợ chi phí điều trị, phẫu thuật cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. 

Đóng góp từ thiện 

Toàn bộ nhân sự, quản lý tại OKVIP đã đồng lòng, đóng góp hơn 7 tỷ đồng vào các quỹ từ thiện Việt Nam như: 

  • Quỹ hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam
  • Quỹ hỗ trợ nạn nhân bão lũ miền Trung 
  • Quỹ bảo trợ trẻ em 
  • Dự án “Nuôi em” của nam rapper Đen Vâu 
Tập thể OKVIP đồng lòng ủng hộ các quỹ từ thiện Việt Nam
Tập thể OKVIP đồng lòng ủng hộ các quỹ từ thiện Việt Nam

Chúng tôi ý thức được trách nhiệm san sẻ cho các mảnh đời khó khăn, thấm nhuần tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Chính vì vậy, OKVIP xin khẳng định rằng cùng với sự phát triển của tập đoàn sẽ là những đóng góp, trách nhiệm của chúng tôi với đồng bào, đất nước. 

Cộng đồng freelancer OKVIP

Xuyên suốt các nội dung, tập đoàn liên tục đề cập tới việc kết nối và cộng tác. Vậy, thực chất OKVIP đã làm gì và đem đến những cơ hội nào cho cộng đồng? 

Cộng tác viên content

Với quy mô khủng và nhu cầu cao về bài viết, bộ phận SEO của OKVIP liên tục tuyển dụng số lượng lớn cộng tác viên content trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp hàng trăm job viết bài mỗi ngày với mức nhuận bút hấp dẫn. 

Với phương châm làm việc “trao kỹ năng, nhận lợi ích”, chỉ cần bạn có khả năng viết lách, đáp ứng được yêu cầu từ phía công ty, chắc chắn có thể thu về mức lương đáng mong đợi. 

Cộng đồng CTV content OKVIP - Trao kỹ năng, nhận lợi ích 
Cộng đồng CTV content OKVIP – Trao kỹ năng, nhận lợi ích

Đặc biệt hơn, các bạn sẽ được tham gia vào group công việc của tập đoàn. Ở đây, mọi người được thoải mái trao đổi kinh nghiệm, kiến thức về content SEO. Chúng tôi đảm bảo bất cứ ai cộng tác cùng OKVIP đều được trải nghiệm môi trường làm việc văn minh – năng động – chuyên nghiệp. 

Website: https://okvip.vin/

Đối tác dịch vụ

Nhằm đáp ứng nhu cầu “cung” và “cầu” của thị trường dịch vụ website hiện nay, tập đoàn đã nhanh chóng thành lập hệ thống đối tác OKVIP. 

Tại đây, bạn có thể đăng bán dịch vụ hay mua dịch vụ website. Bất cứ nhu cầu của SEOer là về Guest Post, Banner, Textlink, Podcast,… hay gì đi chăng nữa thì cũng đều có thể dễ dàng tìm thấy trên hệ thống website. 

Đối tác OKVIP - Cùng đồng hành, cùng phát triển
Đối tác OKVIP – Cùng đồng hành, cùng phát triển

Đặc biệt, các đối tác của OKVIP đều được đảm bảo về độ uy tín qua các tiêu chí đánh giá như phản hồi & hỗ trợ, số lượng giao dịch, thời gian hợp tác,… Thông qua các chỉ số giúp cho người tham gia vào hệ thống có thể thuận lợi diễn ra các giao dịch an toàn, chất lượng.

Website: https://okvip.network/

Traffic SEO – Treo máy kiếm tiền

Treo máy kiếm tiền? Nghe tưởng như “không thể” nhưng lại “rất thực tế”. Dự án Traffic SEO đã được OKVIP ấp ủ từ năm 2022. Đến nay, website đã đi vào hoạt động và thu hút được số lượng lớn người tham gia. 

Traffic SEO - Treo máy kiếm tiền 
Traffic SEO – Treo máy kiếm tiền

Chỉ với 1 tài khoản User và thiết bị di động có kết nối mạng là bạn đã có thể làm nhiệm vụ kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi.
User chỉ cần ấn nút “Bắt đầu”, hệ thống sẽ tự động làm nhiệm vụ bằng cách truy cập vào các trang web nhằm giúp website đó tăng lưu lượng tìm kiếm. Sau mỗi một nhiệm vụ hoàn thành, tài khoản người tham gia sẽ được cộng điểm. Điểm số sẽ được quy đổi, chuyển qua ngân hàng người dùng sau khi User làm lệnh rút tiền.

Website: https://trafficseo.online/

Tập đoàn OKVIP – Đối tác uy tín – Nơi làm việc lý tưởng

Hướng tới những giá trị thực và bền vững, OKVIP luôn nỗ lực hoàn thiện, phát triển nhằm mang đến các sản phẩm, dịch vụ giải trí trực tuyến chất lượng nhất. Trên hành trình đó, chúng tôi luôn tìm kiếm các đối tác, CTV online tiềm năng để cùng đồng hành và chinh phục thành công lớn hơn. Mọi chính sách, phúc lợi, đãi ngộ mà tập đoàn cam kết đều là tốt nhất, dựa trên nguyên tắc Win – Win. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mở ra cơ hội hợp tác mới, mang đến thu nhập không giới hạn.